Top 10 Mẫu Gạch Lát Nhà Tắm Chống Trơn Tại Hà Nội Đẹp Giá Rẻ

5/5 - (1 bình chọn)

Không chỉ phòng khách, phòng ngủ mà khu vực nhà tắm, phòng vệ sinh hiện nay cũng rất được chú trọng thiết kế. Gạch lát nhà tắm là vật liệu quan trọng để tạo nên những không gian đẹp, sang trọng và tiện nghi. Dưới đây là những mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp nhất năm 2022 của Prime, Đồng Tâm, Viglacera… và chi tiết cách lựa chọn loại gạch lát nhà tắm phù hợp nhất bạn có thể tham khảo.

Tại sao cần sử dụng gạch lát nhà tắm?

gach-lat-nha-tam-1

Phòng tắm tuy là không gian phụ nhưng lại là không gian ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của mỗi thành viên trong gia đình, chính vì vậy không chỉ phòng khách, phòng ngủ mà khi thiết kế phòng tắm, gia chủ cũng nên đặc biệt quan tâm để có được sự hoàn hảo và thư giãn, thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình. Khi thiết kế phòng tắm điều quan trọng bậc nhất là lựa chọn gạch lát nền nhà tắm phù hợp với người sử dụng và không gian của ngôi nhà. Trong đó cần đề cập đến:

Tính thẩm mỹ và an toàn cao

gach-lat-nha-tam-2

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và màu sắc gạch đa dạng nên khi bạn chọn gạch lát nhà tắm là bạn đang khoác lên mình một chiếc áo mới cho phòng tắm yêu thích của mình. Bạn có thể thiết kế phòng tắm của bạn để phù hợp với phong cách và thiết kế của thẩm mỹ tổng thể. Hoặc bạn có thể phá cách cho không gian riêng tư này theo sở thích và mong muốn của cá nhân mình.

Giúp nâng cao tuổi thọ không gian

gach-lat-nha-tam-3

Gạch lát nhà tắm thường được lựa chọn nhiều vì độ bền và khả năng chống thấm nước nên tăng tuổi thọ cho công trình. Vì nhà tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước nên dù có áp dụng các cách chống thấm thì hiệu quả cũng không được lâu bền. Việc sử dụng gạch ốp lát nhà tắm, đặc biệt là gạch ốp lát cao cấp sẽ hầu như không bị thấm nước, từ đó có thể nâng cao tuổi thọ công trình và hạn chế được ẩm mốc, rêu mốc trong không gian phòng tắm của bạn.

Xây dựng style riêng cho căn nhà

gach-lat-nha-tam-4

Với không gian phòng tắm, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã gạch lát nhà tắm và gạch nhà vệ sinh khác nhau. Vì vậy, để có được sự đồng nhất trong toàn bộ không gian của ngôi nhà, thiết kế gạch lát nhà tắm tương đồng với phòng khách và phòng ngủ là một lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, bạn có thể thiết kế phòng tắm của bạn theo ý thích của bạn.

Ví dụ, nếu bạn có một thiết kế nhà không gian cổ điển và phòng tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại thì điều đó không thành vấn đề vì phòng tắm thường là không gian rất riêng tư. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu sắc, kiểu dáng và hoa văn cho không gian phòng tắm của mình theo phong cách mà bạn yêu thích.

Một số tiêu chí lựa chọn gạch ốp nhà tắm phù hợp

gach-lat-nha-tam-5

Chọn gạch nền nhà tắm như thế nào để không gian phòng tắm trở nên sang trọng và tinh tế? Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và họa tiết của gạch ốp tường nhà tắm cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để có loại gạch phù hợp, bạn cần căn cứ vào một số yếu tố như:

Khả năng chống trơn và chống thấm tốt của gạch lát nhà tắm

Không giống như không gian các phòng khác, không gian này có đặc điểm là thường xuyên tiếp xúc với nước nên gạch lát nhà tắm cần yêu cầu độ chống thấm cao, chống trơn trượt tốt để gạch không bị trơn trượt khi tiếp xúc với chân không.

Lựa chọn chất liệu gạch phù hợp với hoàn cảnh

gach-lat-nha-tam-6

Nếu bạn là người không thích lau chùi thường xuyên thì nên chọn chất liệu gạch phù hợp. Vì phòng tắm là không gian ẩm ướt, thường xuyên tiếp xúc với nước nên rất dễ bị bẩn. Loại gạch được khuyên dùng cho không gian này là loại gạch có độ nhám trung bình.

Màu sắc và họa tiết gạch

Màu sắc là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của một không gian phòng tắm, mang đến sự sang trọng, tinh tế và hiện đại cho không gian phòng tắm. Theo xu hướng hiện nay, màu sắc được sử dụng trong các mảng phòng tắm là những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng với những họa tiết đơn giản nhất để tạo cảm giác thông thoáng cho phòng tắm.

gach-lat-nha-tam-7

Bạn có thể lựa chọn màu sắc cho phòng như hồng nhạt, ghi, nâu, đen, trắng… Lựa chọn màu sắc cho không gian phòng tắm phải đảm bảo phù hợp với nội thất trong phòng tắm để nổi bật.

Top 10 mẫu gạch lát phòng tắm được yêu thích

Gạch lát nền nhà tắm đẹp có thể làm tăng giá trị không chỉ cho phòng tắm của bạn mà còn cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. Thêm vào đó, bước vào phòng tắm nổi bật sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Biết được điều này, các nhà sản xuất gạch ốp lát tiếp tục cho ra mắt những mẫu gạch đẹp và cao cấp. Dưới đây là 10 loại gạch lát nền nhà tắm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Gạch lát nhà tắm Prime 02115

gach-lat-nha-tam-8

Mẫu gạch này có màu xanh nhẹ nhàng tươi mới giúp không gian nhà vệ sinh rộng rãi tiện nghi. Xen kẽ là 2 màu xanh ngọc và xanh nước biển nên rất phù hợp với gia chủ mệnh Mộc giúp đem lại tài lộc may mắn cho gia đình.

Gạch lát nền nhà tắm chống trơn Prime 30×60

gach-lat-nha-tam-9

Đây là mẫu gạch lát nền giả đá rất được ưa chuộng hiện nay. Gạch được thiết kế theo kiểu dáng, hoa văn của đá tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ hơn so với đá tự nhiên. Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn Prime mang đến sự ấm cúng và riêng tư cho phòng tắm nhà bạn. Gạch chống trơn trượt, chống nấm mốc đảm bảo an toàn cho phòng tắm khi tiếp xúc với nhiều hóa chất và nước.

Gạch lát nhà tắm Prime 25×25

gach-lat-nha-tam-10

Gạch lát nhà tắm Prime 25×25 chống trơn đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay cho nhiều công trình nhà tắm và nhà vệ sinh. Với gam màu nhẹ nhàng, mẫu gạch lát nền tạo cho không gian nhà tắm một cảm giác thư giãn nhưng không kém phần sang trọng.

Gạch Prime họa tiết bàn cờ 25×25

gach-lat-nha-tam-11

Khi nhắc tới các mẫu gạch lát nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp giá rẻ thì không thể bỏ lỡ gạch họa tiết bàn cờ 25×25 đến từ thương hiệu Prime. Được lấy ý tưởng từ thiết kế của bàn cờ nhưng được cách điệu không chỉ là bàn cờ thông thường mà sản phẩm này còn được in những hoa văn sắc nét, độc đáo không chỉ thể hiện được cá tính mà còn thấy được nét đẹp trong thẩm mỹ của gia chủ.

Mẫu gạch Andes

gach-lat-nha-tam-12

Gạch lát Toilet, nhà tắm giá rẻ Andes mang tông màu trầm xám ghi tạo nên một không gian sang trọng và tiện nghi. Kích thước gạch 30x30cm khá phù hợp với nhiều diện tích phòng tắm hiện nay và đây là sản phẩm cũng thích hợp với những gia chủ yêu thích sự đơn giản.

Mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh và nhà tắm Viglacera UM302

gach-lat-nha-tam-13

Gạch lát nền màu xám rất được ưa chuộng để lát nền nhà vệ sinh và nền nhà tắm, nhất là với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại. Kiểu dáng và màu sắc của loại gạch này tạo sự sang trọng cho không gian và che những khuyết điểm, vết bẩn ở sàn nhà tốt hơn so với mẫu gạch tông màu khác. Đặc biệt những gia chủ ưa thích sự đơn giản thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, và rất thích hợp cho gia chủ mệnh Mộc và Thủy.

Gạch lát nhà vệ sinh đẹp và bền Viglacera UM306

gach-lat-nha-tam-14

Mã gạch UM306 được sử dụng giúp cho không gian ấm áp và gần gũi giúp cho những nhà tắm diện tích hẹp có cảm giác rộng rãi thoáng mát hơn. Loại sản phẩm gạch này vừa có thể sử dụng gạch lát nền vừa có thể ốp tường tạo sự đồng bộ cho không gian.

Gạch lát nhà tắm chống trơn Viglacera GF301

gach-lat-nha-tam-15

Khi không gian nhà vệ sinh của bạn theo hướng hiện đại nhưng mà bạn vẫn muốn đơn giản thì mẫu gạch giả sỏi là lựa chọn hoàn hảo và mang đến cảm giác tự nhiên. Bên cạnh đó gạch bề mặt của gạch họa tiết giả sỏi có độ nhám định hình sẽ tăng khả năng chống trơn hiệu quả giúp bảo vệ cho bạn và gia đình.

Gạch lát nhà tắm Hoàn Mỹ 6110

gach-lat-nha-tam-16

Mẫu gạch 6110 với kích thước 60x60cm thường được sử dụng lát nhà tắm có diện tích rộng. Với tone màu nhẹ nhàng, mẫu gạch này mang lại không gian dịu êm và nét đẹp hiện đại cho phòng tắm.

Gạch lát nền 30×30 Viglacera N3086

gach-lat-nha-tam-17

Mẫu gạch N3086 đến từ Viglacera có kích thước 30x30cm với tính năng chống trơn trượt rất hiệu quả. Họa tiết gạch nổi bật và màu sắc sang trọng những viên gạch này sẽ mang đến không gian phòng tắm đặc biệt tinh tế và trang nhã.

>> Tham Khảo <<

Hy vọng qua các chia sẻ trên về các loại gạch lát nhà tắm và nhà vệ sinh từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đã giúp cho việc lựa chọn gạch của bạn trở nên dễ dàng hơn, giúp cho bạn có được một không gian phòng tắm riêng tư như ý nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!
x